LG G2 vs Smartphone HTC One - Phần 1: thiết kế và màn hình

tháng 1 24, 2018

thay mặt kính sony c5 ultra

giới thiệu


cái Điện thoại HTC One đã hấp dẫn tất cả các fan yêu khoa học khó tính khó nết nhất với phong cách Designer nhôm sắc sảo, loa stereo mặt trước tuyệt vời and tính năng cấp tốc tới chóng mặt, nhưng đã có 1 chiếc điện thoại mới thành lập để thử thách mọi. Đó chính là LG G2, cuộc chiến của hai chiếc máy này sẽ là 1 cuộc chiến giữa một chiếc smartphone vỏ nhôm và một chiếc smartphone vỏ polycarbon, nhưng cuộc chiến thật sự sẽ ko dễ dàng chỉ tới từ hai cái “áo giáp” của chúng.
LG với phương châm tiếp nhận và học hỏi từ quan điểm quý khách đã cho thành lập một chiếc điện thoại nửa năm sau thời khắc HTC One ra mắt. G2 đem lại cho người dùng con CPU Snapdragon 800 mới nhất and mạnh nhất, máy Hình ảnh 13 megapixel mang đầy tham lam cùng hiệu năng chống rung quang học, and trên hết là mặt kính 5,2 inch tuyệt đẹp với phong cách Designer “zero benzel” - hầu hết không có viền màn hình. Đa số đều được nằm ở 1 chiếc máy rất nhỏ gọn, thiết kế đầy phá cách trùng hợp có bất kì 1 phím cứng nào trên viền máy. Thật tuyệt vời, G2 đã gửi tới một lời thử thách tới Điện thoại HTC xịn One, nhiều người hãy cùng xem ai sẽ là người thắng lợi trong cuộc chiến dịp này.

thiết kế

Hai tuyệt tác Tại đây có hai mẫu mã vỏ không giống nhau và đều rất đặc biệt. LG G2 là vỏ nhựa bền polycarbon, còn Điện thoại HTC mang trên mình bộ vỏ bằng nhôm nguyên khối. Rất dễ dàng để nhận ra lợi thế đã nghiêng về Smartphone HTC One khi vỏ nhôm của nó nhìn rất nặng tay, khó bị trầy xước và thú vị khách hàng bằng một vẻ ngoài đầy thanh lịch. Phải chăng nữa mọi người đang có 1 người chiến thắng? Ko thể chóng vánh Tóm lại như thế lúc tuy vậy LG G2 có vẻ lép vế hơn với lớp vỏ polycarbon (chúng mọi người sẽ không tranh luận về độ bền máy lúc sự khác biệt về mặt độ bền giữa hai chất liệu là không đáng kể), nhưng LG đã làm rất tốt về sự gần gũi với quý khách qua mẫu mã này. Do đó, ngay cả khi tốt gia công của cả hai thiết bị này cộng tốt như nhau thì Smartphone HTC One với thiết kế nguyên khối vẫn đem đến một cảm xúc chắc chắn và đáng tin cẩn hơn.
>>>Smartphone HTC One nhận giải vàng phong cách Designer

kích thước của hai đồ vật là sắp tương tự nhau, Điện thoại HTC One bé hơn một chút, nhưng sự dị biệt đầy đủ không đáng quan tâm. Với kích cỡ của cả hai cái máy, việc dùng & thao tác trên một tay là hơi khó khăn.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »