Top game đua xe miễn phí hay và cực kỳ thú vị dành cho Android

tháng 1 24, 2018

Trong bài viết hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn những tựa game đua xe mô tô rất thú vị và miễn phí dành cho Android. Hy vọng, qua bài viết này các bạn sẽ có những giờ giải trí vui vẻ.

1. Motor Hero

Đây là tựa game leo núi vượt địa hình đậm chất phiêu lưu và mạo hiểm được rất nhiều người dùng Android ưa thích. Bạn sẽ điều khiển một chiếc Motor màu đen vượt qua nhiều dạng địa hình khác nhau như: hình cong, hình chữ nhật, hình vuông. Hơn nữa, người chơi có thể biểu diễn khả năng nhào lộn xe trên không của mình.

Tải về Motor Hero dành cho Android tại đây.

2. Death Moto 4

Trong game bạn sẽ trở thành tay đua mô tô chuyên nghiệp với những kỷ năng không tưởng, thực hiện những nhiệm vụ cam go đối đầu với những kẻ thù của mình. Đáng chú ý, người chơi có thể nâng cấp súng nitơ, súng tên lửa và súng máy… để dễ dàng hơn trong việc chiến đấu với những kẻ thù nguy hiểm.

Tải về Death Moto 4 dành cho Android tại đây.

3. Traffic Rider

Trong Traffic Rider bạn sẽ vào vai một quái xế thích thử thách bản thân trên đường xa lộ, một mình phóng xe, lạng lách bất chấp tất cả. Không có mục tiêu hay định hướng gì rõ ràng, tất cả những gì bạn cần biết chỉ là lao lên xe rồi mặc sức tăng ga tới bến để thỏa mãn thú vui.

Cơ chế điều khiển của Traffic Rider đi theo góc nhìn thứ nhất, bạn chạm vào màn hình để tăng ga hoặc bóp thắng và nghiêng điện thoại nếu muốn lạch lách tránh chướng ngại vật.

Tải về Traffic Rider dành cho Android tại đây.

4. Bike Race Free

Đến với tựa game Trial Xtreme 3, ngoài việc làm chủ tay lái 1 cách điêu luyện, thì bạn còn phải thể hiện khả năng phán đoán tình huống tốt để có thể vượt qua các chướng ngại vật. Việc điều khiển xe với tốc độ cao cộng với 1 đường đua đầy “cạm bẫy” luôn tiềm ẩn những nguy hiểm.

Tải về Bike Race Free dành cho Android tại đây.

5. Moto X3M Bike Race

Đây là một trong những game đề tài đua moto có chất lượng cao mà bạn có thể thử qua. Game có đồ hoạ 2D lạ mắt, hơn 75 màn chơi và rất nhiều xe để mở khoá. Trong khi thể hiện tài năng điều khiển và vượt chướng ngại vật, bạn có thể biểu diễn những kỹ năng khó để lấy thêm điểm đấy nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »