Vì sao dân công sở nên chọn Samsung Galaxy Note FE ?

tháng 1 17, 2018
Đăng bởi: Tin Tức Ngày tạo: 2018-01-12 Số lần xem: 469

Samsung Galaxy Note FE là phiên bản mới nhất và đặc biệt của dòng Samsung Galaxy Note. FE là viết tắt của Fan Edition, với ý nghĩa mà Samsung mang đến như một món quà dành tặng cho những ai luôn trung thành với dòng sản phẩm này. Đây là một sản phẩm không chỉ có vẻ đẹp cuốn hút mà còn có chất lượng tốt đi kèm với những tính năng cực hữu ích, chính vì thế mà dân công sở nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm này.

Thiết kế sang trọng và cuốn hút

Với màn hình lớn được tạo dáng tràn sang hai bên và mặt kính cong, sử dụng kim loại chắc chắn, sáng đẹp làm cho Samsung Galaxy Note FE có thiết kế trang nhã, hiện đại. Samsung Galaxy Note FE sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 cao cấp, sang trọng, cả mặt trước và mặt sau. Cổng kết nối USB Type C giúp bạn thuận tiện sử dụng hơn khi xoay chiều nào cũng tương thích. Sản phẩm còn có màu xanh nhạt trông rất tươi mát và dễ chịu.

Cuối cùng Samsung Galaxy Note FE còn trang bị khả năng kháng nước và bụi bẩn đạt tiêu chuẩn IP68 tăng thêm sự cao cấp trên thiết bị. Tiêu chuẩn này giúp ích rất nhiều cho người dùng, bạn có thể nhanh chóng sử dụng điện thoại để tác nghiệp khi đang gấp mà chẳng lo trở ngại về thời tiết, cũng như chẳng sợ điện thoại hỏng khi lỡ tay rơi xuống nước.

>>>xem thêm: thay mặt kính OPPO F1

Bút S Pen thông minh và tiện ích Air Command

Vì thuộc phân khúc cao cấp nên Samsung Galaxy Note FE được trang bị những tính năng cao cấp, cho người dùng trải nghiệm với sự hài lòng nhất. Bút S-Pen đi kèm là một thành công của Samsung Galaxy Note FE. Bút có khả năng nhận diện lên đến 4.096 mức độ lực khác nhau, giúp người dùng dễ dàng viết ghi chú, vẽ, chọn và đánh dấu văn bản rất chính xác. Hơn nữa, Galaxy Note FE còn có tiện ích Air Command với nhiều tính năng thú vị và hữu ích khi làm việc.

Thậm chí Samsung Galaxy Note FE còn cho bạn có thể thao tác ghi chú, vẽ nhanh trên màn hình cả khi màn hình đang tắt.

>>>Xem thêm: thay mặt kính OPPO F1s

Màn hình lớn tiện dụng

Samsung Galaxy Note FE sở hữu màn hình Super AMOLED có kích thước lớn 5.7 inch với độ phân giải lên đến 2.560 x 1.440 pixel cho hiển thị nội dung rất rõ nét, màu sắc sống động, góc nhìn rộng tốt, độ sáng và tương phản đều cao. Màn hình lớn giúp tăng cảm giác trải nghiệm cũng như đa nhiệm trên màn hình, cho bạn có thể làm nhiều việc cùng lúc.

Hơn nữa với cấu hình mạnh với vi xử lý Exynos 8890, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64 GB cực mạnh, bạn có thể xem Samsung Galaxy Note FE như một chiếc laptop nhỏ gọn để làm việc khi đi công tác hay ra ngoài làm việc.

Cơ chế bảo mật cao

Khi làm việc ắt hẳn những tài liệu của bạn rất quan trọng, không muốn bị người khác xem trộm hay cố tình phá hoại. Chính vì thế việc bảo mật điện thoại là rất quan trọng. Samsung Galaxy Note FE không chỉ hỗ trợ bạn bảo mật bằng vân tay mà còn sử dụng cơ chế bảo mật bằng mống mắt hiện đại mới nhất của Samsung. Ngoài ra ứng dụng Thư mục bảo mật của riêng Samsung giúp người dùng không cần lo lắng đến vấn nạn bị lấy cắp dữ liệu quan trọng, xem trộm các file riêng tư.

Với thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn đi kèm với bút S Pen cực thông minh, cũng như các ứng dụng hỗ trợ độc quyền của Samsung, Samsung Galaxy Note FE chắc hẳn sẽ là một lựa chọn hàng đầu dành cho dân công sở.

>>>Xem thêm: thay màn hình oppo f1 plus

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »