Samsung Leader 8 chiếc điện thoại đắt đỏ ít người biết của Samsung

tháng 1 17, 2018
Đăng bởi: Tin Tức Ngày tạo: 2018-01-09 Số lần xem: 678

Người dùng Việt Nam thường quen thuộc với Samsung qua các dòng như Galaxy J, Galaxy Note, Galaxy A, Galaxy S. Ít có ai biết đến những dòng nắp gập rất cao cấp của Samsung, nghe có vẻ như nắp gập đã là chuyện quá khứ, nhưng Samsung vẫn đang rất trung thành với những chiếc điện thoại nắp gập, nhưng ở một góc độ kén khách hơn. Samsung Leader 8 G9298 là một chiếc điện thoại, hay đúng hơn là smartphone nắp gập cực thú vị của Samsung.

Thiết kế

Nếu như bạn nghĩ điện thoại nắp gập đã lỗi thời, kém sang thì Samsung đã chứng minh một điều ngược lại. Samsung Leader 8 mang thiết kế nắp gập nhưng toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều so với các smartphone phổ biến trên thị trường. Samsung hoàn thiện phần khung kim loại, từng các chi tiết nhỏ khác đều hoàn hảo trên Samsung Leader 8.

Samsung Leader 8 có tới hai màn hình, một bên trong và một bên ngoài, dĩ nhiên bạn có thể thao tác như các smartphone cảm ứng thông thường. Còn khi bạn mở máy ra thì bạn có thể sử dụng bàn phím vật lý. Đặc biệt hơn là tuy có thiết kế như vậy nhưng Samsung Leader 8 vẫn rất mỏng đẹp. Mặt sau máy là camera và cả cảm biến vân tay.

Màn hình Samsung Leader 8 cũng không hề kém cạnh những chiếc flagship cao cấp của Samsung. Cả hai màn hình đều có kích thước 4.2 inch, độ phân giải Full HD, công nghệ Super AMOLED cao cấp, mật độ điểm ảnh lên tới 537 ppi. Bạn sẽ thấy màn hình của máy có độ nét cao, màu sắc sâu và đẹp mắt.

>>>Xem thêm: thay mặt kính samsung E7

Cấu hình

Samsung Leader 8 chạy bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, đi cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Thế nên Samsung Leader 8 sẽ có hiệu năng mạnh mẽ, có thể sử dụng tất cả các ứng dụng và cân xứng với 2 màn hình, thao tác lúc nào cũng nhanh gọn, mượt mà.

Camera của Samsung Leader 8 là 12MP với khẩu độ lớn f/1.7, công nghệ DualPixel, cho khả năng chụp ảnh không kém gì những flagship hàng đầu của Samsung. Bạn có thể lấy nét cực nhanh, chụp khi thiếu sáng tốt, màu sắc sinh động. Ngoài camera chính, Samsung Leader 8 còn có một camera trước 5MP khẩu độ f/1.9 nữa.

Có vẻ như Samsung chẳng thể trang bị một viên pin dung lượng lớn để tích hợp với thiết kế của Samsung Leader 8, nên máy này chỉ có viên pin dung lượng 2300 mAh. Thời gian sử dụng sẽ vừa đủ, mà bạn cũng chẳng cần lo về thời gian sạc khi Samsung Leader 8 còn sử dụng được sạc nhanh và sạc không dây nữa.

>>>xem thêm: thay mặt kính samsung E5

Bạn nghĩ Samsung Leader 8 sẽ có mức giá như thế nào?

Samsung đã trang bị những gì hàng đầu nhất cho Samsung Leader 8, từ chip xử lý, camera, linh kiện... Cũng như thiết kế vô cùng hoàn mỹ và thú vị. Và Samsung định hướng cho Samsung Leader 8 ở phân khúc cao cấp và đưa ra mức giá ở Trung Quốc khoảng 16.000 tệ, tương đương khoảng 55 triệu đồng. Samsung Leader 8 chính vì thế rất kén người dùng, bởi không phải ai cũng có thể bỏ ra số tiền đó để mua điện thoại. Samsung cũng không đặt doanh số ở những dòng đặc biệt này mà chỉ dùng nó để khẳng định tên tuổi cũng như khả năng sáng tạo của mình.

Samsung Leader 8 có vẻ ngoài rất đơn giản, nhưng ẩn chứa một sức mạnh và toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp từ những gì tinh tế nhất. Không chỉ có Samsung Leader 8 là chiếc điện thoại có giá đắt đỏ hàng đầu của Samsung mà trong năm 2018, Samsung cũng sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại nắp gập 2 màn hình khác, đó là Samsung W2018 có giá trị không hề kém cạnh Samsung Leader 8.

>>>Xem thêm: thay mặt kính samsung J7 Prime

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »