Những ứng dụng tuyệt vời cho S Pen của Samsung Galaxy Note 8

tháng 1 17, 2018
Đăng bởi: Tin Tức Ngày tạo: 2018-01-12 Số lần xem: 3

Bút S Pen là một trong những đặc trưng được yêu thích nhất của dòng Samsung Galaxy Note 8 nói riêng, và dòng Note nói chung. Bút S Pen sẽ mang đến cho bạn sự hỗ trợ tuyệt vời khi bạn giải trí và làm việc, giúp nâng cao trải nghiệm với dòng điện thoại cao cấp này. Ngoài những ứng dụng sẵn có trên Samsung Galaxy Note 8, bạn còn có thể tham khảo những ứng dụng sau để khai thác khả năng tiện ích của S Pen.

One Note

Ứng dụng One Note sẽ biến Samsung Galaxy Note 8 trở thành một nơi ghi chú chuyên nghiệp. Với sự nhanh chóng và thuận tiện, bạn có thể dễ dàng ghi chú công việc, danh sách cần ghi nhớ một cách dễ dàng.

Với bút S Pen, bạn có thể vẽ, viết nhanh những ý tưởng của mình, hay ghi chú về đánh giá, bình luận những lúc không tiện hay không mang theo máy tính. Và One Note còn giúp bạn dễ dàng chia sẻ những gì bạn ghi chú trên điện thoại lên máy tính nữa.

Inkredible

Inkredible cũng là một ứng dụng xuất sắc dành cho S Pen của Samsung Galaxy Note 8 để viết ghi chú, hay tạo những bức thư viết tay đầy thú vị. Ưu điểm đặc biệt nổi bật của ứng dụng này là tạo ra nét chữ như viết bằng bút mực, có khả năng tự động chuyển nét chữ thêm đẹp. Bạn còn có thể vẽ trên ứng dụng này.

Ứng dụng còn cho phép lựa chọn thêm kiểu ngòi bút, màu sắc, kiểu giấy… Bạn có thể dễ dàng tạo ra ghi chú hay thư theo cách riêng của mình để chia sẻ với mọi người.

>>>xem thêm: thay mặt kính HTC A9

Squid

Cũng là một ứng dụng ghi chú nhưng Squid lại chuyên về viết trên file PDF. Do đó, những ai hay sử dụng file PDF khi làm việc, học tập thì ứng dụng này sẽ rất hữu ích. Bạn sẽ chọn file PDF có sẵn, sau đó viết bằng bút S Pen những ghi chú, đánh gái về từng phần trong file để bạn có thể chia sẻ ý tưởng của mình cho đồng nghiệp.

Ngoài ra ứng dụng còn cho phép bạn lựa chọn các loại giấy note như giấy kẻ ngang, ô vuông… tạo một giao diện sinh động khi ghi chú. Đồng thời còn có cả một số mẫu đồ thị, báo cáo, giấy viết nhạc, sơ đồ hội trường… cho phép người dùng thỏa sức làm việc và ghi chú ý tưởng.

Scribble Racer 2

S Pen không chỉ sử dụng tốt cho công việc mà còn hỗ trợ cực tốt cho việc chơi game, đặc biệt là những game đòi hỏi sự chính xác và khéo léo. Scribble Racer 2 là một ví dụ điển hình cho dòng game tận dụng lợi thế của S Pen của Samsung. Nhiệm vụ của người chơi chỉ cần chỉ đường cho con trỏ trên điện thoại, tránh các dãy tường và các chướng ngại vật trên đường để lấy các giải thưởng và trái cây trên đường đi. Đây hẳn là một game thú vị cho những lúc thư giãn nhẹ nhàng.

Fruit Ninja

Đây là game không còn xa lạ gì và rất hot một thời phải không này. Hãy thử trải nghiệm game này với chiếc bút S Pen, bạn sẽ thấy thú vị và hào hứng hơn nhiều. Bạn sẽ có thể ghi hàng loạt điểm thưởng với những cú chém combo ngoạn mục với độ chính xác hơn trông thấy.

>>>Xem thêm: thay mặt kính HTC A9S

Colorfy

Tô màu nghệ thuật cho người lớn đang là trào lưu hơn bao giờ hết. Thế nhưng việc sắm cho mình sách tô màu và màu chất lượng để thỏa niềm đam mê thì có khi tốn kém và không thuận tiện. Nay với ứng dụng Colorfy, bạn có thể sáng tạo hay đơn giản là giải tỏa căng thẳng khi tô màu ngay trên điện thoại bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào một cách gọn nhẹ. Với bút S pen bạn có thể tô màu chính xác, đẹp hơn và dễ dàng thao tác hơn rất nhiều.

Adobe Photoshop

Sự kết hợp giữa ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và bút S Pen sẽ giúp bạn biến hóa những bức ảnh dễ dàng hơn. Ứng dụng sẽ giúp bạn chỉnh sửa, tô điểm và đa tính năng khác cho những bức ảnh trở nên lung linh và nghệ thuật hơn.

Đây là những ứng dụng tuyệt vời giúp nâng cao trải nghiệm bút S Pen cho Samsung Galaxy Note 8, và giúp ích cho bạn.

>>>Xem thêm: Thay màn hình HTC A9

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »